Chính sách giao hàng

Để đáp ứng nhu cầu mua hàng của quý khách trên phạm vi toàn quốc, chúng tôi xin công bố nội dung và hướng dẫn chi tiết về quy trình và cách thức giao nhận hàng hóa khi mua các sản phẩm máy móc của Kasei.

Tất cả các sản phẩm Kasei chính hãng sẽ được phân phối độc quyền thông qua công ty TNHH Anh Tin. 

Các nội dung dưới đây đã được thống nhất và áp dụng xuyên suốt vì mục tiêu chung mang đến các sản phẩm chất lượng cùng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất trong thời gian nhanh nhất.

1 Các hình thức giao nhận hàng

1.1 Nhận hàng tại nhà thông qua nhân viên giao hàng 

Đối với quý khách hàng có địa chỉ nhận hàng cách kho hàng dưới 20km và có hóa đơn trên 5.000.000 đồng, nhân viên phụ trách sẽ trực tiếp giao sản phẩm đến quý khách hàng.

Hình thức thanh toán:

  • Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng
Quy trình thanh toán và nhận hàng

Thanh toán = Toàn bộ (một phần nếu đã đặt cọc) tiền hàng + Phí vận chuyển

  • Thanh toán chuyển khoản
quy trình nhận hàng và thanh toán

Quý khách thanh toán toàn bộ tiền hàng thông qua tài khoản ngân hàng chính thức của chúng tôi trước khi nhận hàng.

Thông thường quý khách đặt mua sản phẩm trong ngày thì sẽ nhận được hàng trong cùng ngày, nếu đặt hàng vào giờ chiều thì sẽ nhận được hàng vào ngày hôm sau.

Bộ phận giao hàng sẽ liên lạc trước để quý khách sắp xếp thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng. Trường hợp hàng hóa phải chuyển từ kho về hoặc vì một lý do nào đó mà nhân viên phụ trách không thể giao hàng kịp thời, chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách để thương thảo lại về thời gian giao hàng.

1.2 Nhận hàng tại nhà thông qua dịch vụ chuyển phát nhanh

Đối với quý khách hàng có địa chỉ nhận hàng ngoại thành hoặc ngoại tỉnh, chúng tôi sẽ ủy quyền giao hàng cho một trong số các đơn vị chuyển phát uy tín như GHN Express, Viettel, VNPT…

Thời gian nhận hàng thông qua chuyển phát
Giai đoạnPhương thức thanh toán
Cách 1Cách 2
Trước khi nhận hàngThanh toán toàn bộ tiền hàng cho chúng tôi thông qua tài khoản ngân hàng. 
Sau khi nhận hàngThanh toán chi phí vận chuyển cho đơn vị chuyển phát.Thanh toán toàn bộ tiền hàng cùng phí vận chuyển cho đơn vị chuyển phát (theo phương thức COD).

Lưu ý:

  • Khi đặt hàng, quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu. Chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do quý khách cung cấp không chính xác.
  • Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát. Nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, vui  báo ngay về đại diện của Kasei để chúng tôi phối hợp với đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý nhanh nhất có thể.

1.3 Nhận hàng thông qua nhà xe tại các bến xe

Đây là hình thức nhận hàng phổ biến đối với quý khách có địa chỉ nhận hàng ở khu vực xa trung tâm, ngoại tỉnh và có quen biết hoặc yêu cầu vận chuyển hàng bằng xe khách.

Quý khách vui lòng cung cấp chính xác thông tin nhà xe cho chúng tôi gồm:

  • Tên nhà xe (tên xe)
  • Họ tên chủ xe (hoặc lái xe, phụ xe)
  • Biển số xe
  • Thời gian xe đến và xe đi tại các bến… cùng 1 số thông tin khác (nếu cần thiết).

Phương thức thanh toán: Trước khi chúng tôi chuyển hàng, quý khách vui lòng thanh toán toàn bộ tiền hàng cho chúng tôi thông qua tài khoản ngân hàng.

Lưu ý:

  • Quý khách nên yêu cầu chủ xe (người nhận hàng từ chúng tôi) kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi nhận.
  • Khi hàng hóa đã được kiểm tra kỹ tại nhà xe nhưng quý khách nhận được sản phẩm bị lỗi ngoại quan (có dấu hiệu bị trầy xước, hư hỏng bên ngoài, bể vỡ…) sẽ không thuộc trách nhiệm của chúng tôi

2 Cách tính chi phí giao hàng

2.1 Đối với khách hàng có địa chỉ gần Kho hàng

Giá trị đơn hàngDưới 5.000.000 đồngTừ 5.000.000 đồng trở lên
Chi phí giao hàngTính theo giá của đơn vị vận chuyểnMiễn phí

Lưu ý:

  • Phí giao hàng không bao gồm phụ phí (như phí lắp đặt…) và phí vận chuyển hàng cồng kềnh.
  • Khoảng cách áp dụng “Miễn phí giao hàng” là dưới 20km tính từ kho hàng Robin.
  • Cụ thể khoảng cách giữa địa chỉ nhận hàng và Kho hàng sẽ được nhân viên hỗ trợ công bố khi tư vấn nhằm lựa chọn được hình thức giao hàng tối ưu và tiết kiệm nhất.

2.2 Đối với khách hàng có địa chỉ ngoại tỉnh gửi hàng qua nhà xe

Giá trị đơn hàngDưới 6.000.000 đồngTrên 6.000.000 đồng
Chi phí giao hàngQuý khách thanh toán phí chành xe và phí gửi hàngĐại diện Kasei thanh toán phí chành xe Quý khách thanh toán phí gửi hàng

 Lưu ý: Đối với hàng cồng kềnh hoặc có cân nặng từ 50kg trở lên không áp dụng mức phí trên, để chính xác hơn quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp để biết mức phí cụ thể.

3 Các lưu ý khi nhận và kiểm tra hàng

Khi nhận hàng, quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (đối với các sản phẩm thuộc danh mục bảo hành).

Sau khi đã giao hàng thành công, Kasei chỉ chịu trách nhiệm nếu xảy ra lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất (theo quy định Đổi/Trả hàng và Quy định Bảo hành) mọi trường hợp khác sẽ không thuộc trách nhiệm của chúng tôi.

Trường hợp đã quá số thời gian dự kiến mà khách hàng chưa nhận được hàng, vui lòng phản hồi lại để chúng tôi có biện pháp khắc phục nhanh nhất.

Đối với hình thức giao nhận thông qua đơn vị chuyển phát, trong thời gian chờ nhận hàng nếu quý khách muốn thay đổi đơn hàng (Thay đổi sản phẩm, Không muốn nhận hàng nữa…) mà bên dịch vụ vẫn chưa giao hàng đến, vui lòng thông báo sớm để chúng tôi giải quyết với đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển phát.

Quý khách lưu ý: Tất cả các sản phẩm của Kasei bán ra đều có đầy đủ chứng từ như:

  1. Hóa đơn bán hàng.
  2. Phiếu bảo hành. (thường trong thùng của sản phẩm thuộc danh mục bảo hành)
  3. Biên bản giao hàng.
  4. Hóa đơn tài chính. (nếu khách hàng yêu cầu)

Do vậy khách hàng có quyền từ chối nhận hàng khi không có 1 trong 4 loại chứng từ trên, việc này nhằm đảm bảo sản phẩm là hàng chính hãng của Kasei, đồng thời đảm bảo quyền lợi của quý khách trong việc Đổi/Trả hàng.

Mọi ý kiến đóng góp, khiếu nại quý khách vui lòng phản hồi về hộp thư cskh01@anhtin.vn hoặc liên hệ đường dây nóng 0901 860 249 để được hỗ trợ trực tiếp